google-site-verification=doLsShZVIPoIfT0oW1ieYHxE28J8zcctkt7Ii-KqhSo

Chính sách bán và giao hàng

Chính sách bán hàng:

Bước 1: Khách hàng liên hệ Công Ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Đại Vũ để được tư vấn và tiến hành đặt hàng

Bước 2: Công ty kiểm tra đơn hàng và tiến hành giao hàng theo yêu cầu của Khách hàng

Bước 3: Khách hàng nhận hàng hoá và kiểm tra đúng số lượng, chất lượng và chủng loại theo đơn đặt hàng

Bước 4: Khách hàng thanh toán theo đơn đặt hàng

 

Chính sách giao hàng:

1 – Giao hàng và kiểm tra hàng:

  • Đối với những đơn hàng có giá trị lớn, tùy vào điều khoản trong hợp đồng kinh tế sẽ có nhân viên kỹ thuật đến giao hàng và test hàng, có phiếu giao nhận của công ty.
  • Đối với những đơn hàng có giá trị nhỏ, tùy vào điều khoản trong hợp đồng kinh tế, công ty sẽ giao hàng qua chuyển phát nhanh hoặc một đơn vị vận chuyển.
  • Giấy tờ kèm theo khi giao hàng: Giấy phép lưu hành của Bộ Y Tế, Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, ISO 9001:2015, ISO 13485:2016, Hướng dẫn sử dụng máy, Biên bản bàn giao hàng hóa, Phiếu thu tiền,…

2 – Phí vận chuyển:

  • Miễn phí giao hàng tại TPHCM.
  • Đối với những đơn hàng ở tỉnh/thành phố khác thì chi phí vận chuyển theo sự thỏa thuận giữa 2 bên.

3 – Các trường hợp khác:

  • Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với công ty. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng của công ty bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận trên phiếu xuất hàng của công ty.

One thought on “Chính sách bán và giao hàng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *